News & Activities

  • "Advance Network TroubleShooting" Training

     

            บริษัทเน็ตมาร์ค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัทซิสโก้ ซิสเต็มส์ ประเทศไทย (จำกัด)จัดงานสัมมนาภายใต้งานที่ชื่อว่า  “Advance Network Troubleshooting” Training  พร้อมอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่น่าสนใจให้กับกลุ่มลูกค้า ที่มาในงาน ณ ห้องสัมนา M1_M2 ชั้น23 Centara Grand & Bangkok Convention Centre at Central Worldเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

            โดยการจัดงานในครั้งนี้ เน็ตมาร์ค (ประเทศไทย) และ บริษัทซิสโก้ ซิสเต็มส์ ประเทศไทยได้เดินทางไปมอบความสุข ความสนุกสนาน และให้ความรู้ในเรื่องของ Advance Network Troubleshooting  โดยได้เชิญ อ.ณเรศ คำเชื้อ มาเป็นผู้บรรยายในครั้งนี้  ซึ่งเนื้อหาในการอบรมครั้งนี้ เป็นเรื่องของ Maintaining and Troubleshooting Campus Switching-Based Solutions และ Maintaining and Troubleshooting Routing-Based Solutions พร้อมทั้งอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยตัวแทนจาก บริษัทซิสโก้ ซิสเต็มส์ ประเทศไทย

            และทิ้งท้ายในตอนเย็น มีการจัดกิจกรรมพิเศษ ชมภาพยนตร์เรื่อง “Gods Of Egypt” ณ โรงภาพยนตร์ SF World First Class Cinema โดยเรียนเชิญลูกค้าที่มาร่วมสัมนาในงานตอนเช้า มาร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากงานสัมนา และหลังจากจบภาพยนต์ ทางเน็ตมาร์คได้มอบของที่ระลึกให้กับลูกค้า เรียกได้ว่าเป็นงานที่สร้างรอยยิ้ม และความอบอุ่นแบบเป็นกันเอง

            สุดท้ายนี้ ทางทีมงานต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สละเวลามาร่วมงาน และพบกันใหม่อีกครั้งในโอกาสต่อไปนะคะ

    ท่านสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมทางเน็ตมาร์ค (ประเทศไทย) ได้ที่นี่

    E-mail :Marketing@netmarks.co.th

    Tel.02-726-9600 #245

  • "Advance Network TroubleShooting" Training

     

            บริษัทเน็ตมาร์ค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัทซิสโก้ ซิสเต็มส์ ประเทศไทย (จำกัด)จัดงานสัมมนาภายใต้งานที่ชื่อว่า  “Advance Network Troubleshooting” Training  พร้อมอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่น่าสนใจให้กับกลุ่มลูกค้า ที่มาในงาน ณ ห้องสัมนา M1_M2 ชั้น23 Centara Grand & Bangkok Convention Centre at Central Worldเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

            โดยการจัดงานในครั้งนี้ เน็ตมาร์ค (ประเทศไทย) และ บริษัทซิสโก้ ซิสเต็มส์ ประเทศไทยได้เดินทางไปมอบความสุข ความสนุกสนาน และให้ความรู้ในเรื่องของ Advance Network Troubleshooting  โดยได้เชิญ อ.ณเรศ คำเชื้อ มาเป็นผู้บรรยายในครั้งนี้  ซึ่งเนื้อหาในการอบรมครั้งนี้ เป็นเรื่องของ Maintaining and Troubleshooting Campus Switching-Based Solutions และ Maintaining and Troubleshooting Routing-Based Solutions พร้อมทั้งอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยตัวแทนจาก บริษัทซิสโก้ ซิสเต็มส์ ประเทศไทย

            และทิ้งท้ายในตอนเย็น มีการจัดกิจกรรมพิเศษ ชมภาพยนตร์เรื่อง “Gods Of Egypt” ณ โรงภาพยนตร์ SF World First Class Cinema โดยเรียนเชิญลูกค้าที่มาร่วมสัมนาในงานตอนเช้า มาร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากงานสัมนา และหลังจากจบภาพยนต์ ทางเน็ตมาร์คได้มอบของที่ระลึกให้กับลูกค้า เรียกได้ว่าเป็นงานที่สร้างรอยยิ้ม และความอบอุ่นแบบเป็นกันเอง

            สุดท้ายนี้ ทางทีมงานต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สละเวลามาร่วมงาน และพบกันใหม่อีกครั้งในโอกาสต่อไปนะคะ

    ท่านสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมทางเน็ตมาร์ค (ประเทศไทย) ได้ที่นี่

    E-mail :Marketing@netmarks.co.th

    Tel.02-726-9600 #245

<< Back
Back
  • "Advance Network TroubleShooting" Training

 

        บริษัทเน็ตมาร์ค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัทซิสโก้ ซิสเต็มส์ ประเทศไทย (จำกัด)จัดงานสัมมนาภายใต้งานที่ชื่อว่า  “Advance Network Troubleshooting” Training  พร้อมอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่น่าสนใจให้กับกลุ่มลูกค้า ที่มาในงาน ณ ห้องสัมนา M1_M2 ชั้น23 Centara Grand & Bangkok Convention Centre at Central Worldเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        โดยการจัดงานในครั้งนี้ เน็ตมาร์ค (ประเทศไทย) และ บริษัทซิสโก้ ซิสเต็มส์ ประเทศไทยได้เดินทางไปมอบความสุข ความสนุกสนาน และให้ความรู้ในเรื่องของ Advance Network Troubleshooting  โดยได้เชิญ อ.ณเรศ คำเชื้อ มาเป็นผู้บรรยายในครั้งนี้  ซึ่งเนื้อหาในการอบรมครั้งนี้ เป็นเรื่องของ Maintaining and Troubleshooting Campus Switching-Based Solutions และ Maintaining and Troubleshooting Routing-Based Solutions พร้อมทั้งอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ โดยตัวแทนจาก บริษัทซิสโก้ ซิสเต็มส์ ประเทศไทย

        และทิ้งท้ายในตอนเย็น มีการจัดกิจกรรมพิเศษ ชมภาพยนตร์เรื่อง “Gods Of Egypt” ณ โรงภาพยนตร์ SF World First Class Cinema โดยเรียนเชิญลูกค้าที่มาร่วมสัมนาในงานตอนเช้า มาร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากงานสัมนา และหลังจากจบภาพยนต์ ทางเน็ตมาร์คได้มอบของที่ระลึกให้กับลูกค้า เรียกได้ว่าเป็นงานที่สร้างรอยยิ้ม และความอบอุ่นแบบเป็นกันเอง

        สุดท้ายนี้ ทางทีมงานต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สละเวลามาร่วมงาน และพบกันใหม่อีกครั้งในโอกาสต่อไปนะคะ

ท่านสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมทางเน็ตมาร์ค (ประเทศไทย) ได้ที่นี่

E-mail :Marketing@netmarks.co.th

Tel.02-726-9600 #245